Cách giảm mỡ bắp chân khi ngồi tại nhà hiệu quả

Bắp chân to luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ vì mỡ ở vùng này rất khó giảm. Điều này không những khiến chị em tự ti khi mặc váy ngắn còn gây nên sự thiếu cân đối về mặt hình thể. Vậy làm cách nào để làm thon gọn bắp chân? Mời quý bạn đọc khám phá qua bài viết cách giảm mỡ bắp chân khi ngồi hiệu quả nhất tại nhà mà Akina sẽ chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân gây bắp chân to là gì?

Nhìn chung có rất nhiều nguyên nhân gây nên bắp chân to, thô và nhiều mỡ. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số nguyên nhân chính. 

Do cơ địa, di truyền, bẩm sinh

Có rất nhiều người không biết cứ nghĩ bắp chân to là do ăn uống. Tuy nhiên suy nghĩ này chỉ đúng một phần, bởi bắp chân to còn do yếu tố di truyền. Nếu gia đình bạn có người sở hữu một đôi chân to thì rất có thể khi sinh ra con cũng sẽ mang yếu tố di truyền đó. 

Hơn nữa bắp chân to còn do cơ địa bạn của bạn vốn như vậy rồi. Thường những người như vậy rất khó giảm mỡ ở vùng bắp chân.

Chế độ ăn uống không đúng cách

Chế độ ăn uống không đúng cũng sẽ là một trong những nguyên nhân khiến bắp chân phì nhiêu hơn. Việc bổ sung quá nhiều thực phẩm chứa tinh bột như bánh mì, bún, phở,…sẽ làm tăng lượng calo, khiến mỡ bắp chân nhiều lên.

Khi cơ thể bạn nạp quá nhiều đồ ăn ngọt, thức ăn nhanh, thịt đỏ chế biến sẵn chứa nhiều dầu mỡ cũng là một trong những yếu tố làm tăng cân, bắp chân to. 

Chế độ sinh hoạt không lành mạnh

Khi bạn lười vận động, không tập thể dục thể thao hoặc ngồi quá lâu một chỗ sẽ khiến mỡ tích tụ nhiều hơn, gây nên thừa cân béo phì.

Ngoài ra việc bạn thường xuyên thức khuya, dậy muộn cũng sẽ khiến bộ máy tiêu hóa trong cơ thể bị thay đổi không những khiến cơ thể bị thừa cân còn gây nên các bệnh rất nguy hiểm.

Luyện tập sai cách

Có rất nhiều chị em có suy nghĩ rằng muốn giảm mỡ chỗ nào chỉ cần chăm chỉ luyện tập ở vùng đó. Thực tế, suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Điều đó không những khiến mỡ ở bắp chân không thuyên giảm mà còn gây nên hiện tượng cứng cơ, co cơ rất nguy hiểm. 

Cách giảm mỡ bắp chân khi ngồi hiệu quả nhất tại nhà mà bạn nên biết 

Tập gym giảm cơ, thon bắp chân

Ngoài tác dụng tăng cơ giảm mỡ, giúp dáng thon gọn, tập gym còn có vai trò đặc biệt giúp thon gọn bắp chân. Trong quá trình tập luyện sẽ đốt cháy calo, tiêu hao năng lượng, nhất là đối với vùng bắp chân và đùi. Để đạt hiệu quả cao trong quá trình tập, chị em nên ưu tiên các dạng bài cardio toàn thân giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Một số bài tập gym làm nhỏ bắp chân phải kể đến như: Sumo Squat, Calf Stretching Step,… Bạn chỉ cần dành ra mỗi ngày từ 15-20 phút để tập luyện các bài đơn giản trên chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình một đôi chân thon gọn hàng mong ước. 

Nhảy dây giảm mỡ bắp chân

Nhảy dây là phương pháp giảm mỡ bắp chân vô cùng tuyệt vời mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Không chỉ giúp làm giảm mỡ bắp chân, nhảy dây còn làm giảm cân, eo thon, săn chắc đùi và giảm mỡ bụng rất tốt. Hơn nữa kiên trì nhảy dây thường xuyên sẽ giúp da dẻ tươi sáng, căng bóng, có sức sống.  

Mặt khác nhảy dây rất dễ thực hiện ngay tại nhà, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả người già và trẻ em. 

Đi bộ làm giảm mỡ bắp chân

Nhiều người cho rằng đi bộ sẽ làm to bắp chân. Thực tế, điều này không hề đúng, chỉ khi bạn đi luyện tập nhiều với cường độ cao như các vận động viên mới làm to bắp chân. Nếu bạn đi bộ ở mức độ vừa phải thì mỡ ở vùng bắp chân sẽ được giảm đáng kể, giúp bạn có một đôi chân thon gọn và săn chắc hơn. 

Thực phẩm làm giảm mỡ bắp chân

Bên cạnh luyện tập thể dục thể thao đúng cách, để đạt hiệu quả hơn trong quá trình giảm mỡ bắp chân chị em nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Hạn chế ăn thực phẩm có nguồn gốc động vật, các đồ ăn nhiều đường, dầu mỡ,  nước có gas, chất kích thích. Thay thế bằng thực phẩm có nguồn thực vật nhiều hơn như: các loại rau xanh, hoa quả,… chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Akina tin chắc rằng, nếu bạn kết hợp ăn uống tập luyện khoa học chỉ trong một thời gian ngắn thôi cơ thể bạn sẽ có thay đổi đáng kinh ngạc đấy!

Ghế massage phương pháp giảm mỡ bắp chân tốt nhất hiện nay

Hiện nay massage đang là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Bởi hiệu quả mà nó mang lại rất cao. Bạn chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để xoa bóp đùi và bắp chân là có thể cải thiện mỡ bắp chân đáng kể rồi.

Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian cho việc luyện tập hay đến các cơ sở trị liệu nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một đôi chân thon gọn. Ghế massage thư giãn toàn thân sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả giảm mỡ cấp tốc.

Ghế massage được biết đến với rất nhiều công dụng tuyệt vời. Ngoài việc hỗ trợ các bệnh về xương khớp, ghế mát xa còn giúp làm đẹp, giảm mỡ toàn thân. Hầu hết các máy mát xa hiện nay đều được trang bị chế độ mát xa chân nhằm tác động trực tiếp và bao quanh bắp chân bằng hệ thống túi khí và con lăn, giúp đánh bay mỡ thừa rất hiệu quả.  Người dùng chỉ cần nằm lên và tận hưởng những tiện ích mà sản phẩm mang lại.

Ghế massage có một tính năng là hồng ngoại – mát xa nhiệt, nó có thể tăng nhiệt độ theo điều chỉnh của bạn, kết hợp cùng nhiều bài mát xa khác nhau sẽ làm tan mỡ rất tốt. Nếu dùng đều đặn mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ một bắp chân thon gọn. Hơn nữa, lựa chọn này rất an toàn mà hiệu quả cao, không tốn sức tập thể dục, kiêng ăn mà đạt được hiểu quả như mong muốn. 

Top ghế massage giảm mỡ bắp chân khi ngồi hiệu quả nhất tại nhà 

Ghế massage Haruko H6

Thuộc phân khúc bình dân nhưng H6 vẫn được thiết kế với đầy đủ tính năng hỗ trợ rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Ghế massage Haruko H6 trang bị con lăn 4D hiện đại cùng hệ thống túi khí trải dài khắp cơ thể. Khi hoạt động sẽ tác động trực tiếp đến các phần mỡ thừa trên cơ thể. Nhanh chóng giúp các chị em lấy lại đôi chân thon gọn để tự tin diện những bộ trang phục yêu thích của mình. 

Không chỉ có hệ thống túi khí, con lăn, H6 còn trang bị chế độ massage nhiệt hồng ngoại, có khả năng làm tăng nhiệt độ cơ thể, đốt cháy lượng calo dư thừa tích tụ lâu ngày. Việc của bạn bây giờ chỉ cần nằm và tận hưởng những bài mát xa phù hợp với sở thích của mình.

Ghế massage Haruko H7 

Thuộc phân khúc bình dân thì không thể không nhắc đến ghế massage Haruko H7. Được trang bị với các tính năng hiện đại chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mà chị em không thể bỏ qua. 

Ghế massage Haruko H7 được trang bị nhiều chức năng đặc biệt kết hợp đa dạng cùng các bài matxa chuyên sâu, giúp chăm sóc sức khỏe của bạn tốt nhất. Ưu điểm nổi bật của dòng ghế massage này là công nghệ nhiệt hồng ngoại và dàn trải đều của 30 túi khí từ đầu tới chân- một trong những đặc điểm chỉ thấy xuất hiện ở những dòng ghế cao cấp ngày xưa. Khi hoạt động sẽ tác động đúng vào các bộ phận dư thừa mỡ trên cơ thể giúp xoa bóp nhẹ nhàng tạo nên một cảm giác thú vị cho người dùng.

Kết luận 

Tóm lại, qua bài viết Cách giảm mỡ bắp chân khi ngồi hiệu quả nhất tại nhà mà Akina muốn gửi đến bạn, hi vọng bạn sẽ tìm ra được phương pháp để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối. Và ghế massage sẽ là lựa chọn hàng đầu trong việc đánh bay mỡ. Để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại showroom của Akina, đừng quên liên hệ ngay để được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ:

Akina Sport chuyên phân phối các mẫu ghế massage, máy tập gym, máy chạy bộ và các thiết bị thể thao chính hãng uy tín tại Việt Nam

  • Website: https://akina.vn
  • Hotline: 0822067777 – 19001527
  • Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: 401 Đường Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, HCM
  • Bình Dương: 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Đồng Nai: Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai
Rate this post

  •  Số 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  •  Hotline: 0822.06.7777
  •  Bảo hành: 1900.1283
  •  Chát zalo: 0822.06.7777

  •  Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0822.06.7777
  •  Bảo hành: 1900.1283
  •  Chát zalo: 0822.06.7777