Chính sách bảo hành

Akina Sport đang ngày càng được nhiều khách hàng biết đến là đơn vị phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể dục thể thao hàng đầu hiện nay. Ngoài những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay, thì một trong những điều cũng rất được quan tâm đó là bảo hành. Vậy chính sách bảo hành của Akina Sport như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé

Chính sách bảo hành của Akina Sport

Akina Sport áp dụng chế độ bảo hành tận nhà cho các nhóm sản phẩm như ghế massage, các thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị cồng kềnh quá khổ khác

Được miễn phí đi lại nếu bảo hàng trong khu vực có bán kính 50km từ cửa hàng gần nhất

Còn đối với khu vực ngoài bán kính 50km (từ cửa hàng gần nhất): thì khách hàng vui lòng hỗ trợ phí đi lại cho nhân viên bảo hành.

Quý khách có thể mang trực tiếp hoặc gửi các dịch vụ vận chuyển đến các trung tâm bảo hành của Akina Sport để được sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do khách hàng thanh toán với đơn vị vận chuyển.

Trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, Akina Sport hỗ trợ có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố cơ bản qua điện thoại hoặc các tài liệu hướng dẫn đi kèm.

Những trường hợp sẽ không được Akina Sport bảo hành nhưng vẫn hỗ trợ  tính phí được kể đến đó là:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có thông tin bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị chỉnh sửa tẩy xóa hoặc bị rách, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của Akina Sport .

– Sản phẩm bị hư hỏng do cố ý hoặc do ngoại lực tác động vào như va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập cũng sẽ không được bảo hành.

– Trường hợp sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất hay sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.

– Akina Sport cũng sẽ không bảo hành các linh kiện như dây nguồn, ốp nhựa , khóa an toàn.

Chính sách bảo trì

Tất cả các sản phẩm của Akina Sport đều được bảo trì trọn đời, được hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, bảo trì sẽ phát sinh chi phí và mức phí sẽ được các nhân viên kỹ thuật của công ty thông báo trước với khách hàng.

Nếu sau thời gian bảo hành, khách hàng có nhu cầu thay thế linh phụ kiện cho sản phẩm thì Akina Sport sẽ tiến hành thay thế nhưng tính phí và mức phí sẽ tùy thuộc vào linh phụ kiện mà quý khách muốn thay và sẽ được nhân viên báo giá trước.

Nếu có nhu cầu di dời và tháo lắp sản phẩm cũng sẽ có tính phí và cũng sẽ được nhân viên của công ty thỏa thuận trước với khách hàng.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì:

Nếu có bất cứ vấn đề gì cũng như được thông báo về việc bảo hành và bảo trì khách hàng sẽ liên hệ đến Hotline 0822067777 – 19001283 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.

Tiếp nhận bảo hành/ bảo trì

Trong trường hợp khách hàng chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin vui lòng liên hệ với

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tại địa chỉ: số 20 – Ngõ 176 – Lê Trong Tấn – Thanh Xuân HN

Điện thoại: 0822067777 – 19001283